1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้

ริเริ่ม คิดค้น การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ที่หลากหลาย เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ 

สามารถแก้ปัญหาผู้เรียนที่ไม่สามารถอ่านคิดวิเคราะห์วรรณคดี ให้มีคุณภาพสูงขึ้นผ่านกิจกรรมการเรียนรู้แบบ 

Active Learning ด้วยวิธีการสอนต่างๆ เช่น การแสดงละครประกอบ Brainstromimg และทฤษฎีหมวก 6 ใบ

02 เทอม 1 ปี 2566.pdf
04รายงานการปรับปรุง การพัฒนา และประเมินผลก.pdf
รายงานผลการสรุป02 เทอม 1 ปี2566.pdf
04รายงานการปรับปรุง การพัฒนา และประเมินผลก.pdf

รายงานประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้องมาตรฐานการศึกษา สำหรับรายวิชาภาษาไทย ม.ต้นและ ม.ปลาย

เพื่อนำผลที่ได้ไปวางแผน ปรับใช้แผนให้มีความทันสมัยและมีคุณภาพดียิ่งขึ้น

ผลการประเมินอยู่ในเกณฑ์ดี - ดีมาก

ทำหน้าที่นิเทศการสอนในกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย โดยตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย

และเป็นกัลยณมิตรที่ดีในการให้คำแนะนำและคำปรึกษาอีกทั้งจัดทำรูปเล่มนำเสนอรายงานผลการนิเทศเป็นประจำทุกภาคเรียน