1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
ริเริ่ม คิดค้น การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ที่หลากหลาย เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
สามารถแก้ปัญหาผู้เรียนที่ไม่สามารถอ่านคิดวิเคราะห์วรรณคดี ให้มีคุณภาพสูงขึ้นผ่านกิจกรรมการเรียนรู้แบบ
Active Learning ด้วยวิธีการสอนต่างๆ เช่น การแสดงละครประกอบ Brainstromimg และทฤษฎีหมวก 6 ใบ
02 เทอม 1 ปี 2566.pdf
04รายงานการปรับปรุง การพัฒนา และประเมินผลก.pdf
มีการทำรายงานสรุปแบบประเมินหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานทุกภาคเรียน
รายงานผลการสรุป02 เทอม 1 ปี2566.pdf
04รายงานการปรับปรุง การพัฒนา และประเมินผลก.pdf
รายงานประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้องมาตรฐานการศึกษา สำหรับรายวิชาภาษาไทย ม.ต้นและ ม.ปลาย
เพื่อนำผลที่ได้ไปวางแผน ปรับใช้แผนให้มีความทันสมัยและมีคุณภาพดียิ่งขึ้น
ผลการประเมินอยู่ในเกณฑ์ดี - ดีมาก
ทำหน้าที่นิเทศการสอนในกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย โดยตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
และเป็นกัลยณมิตรที่ดีในการให้คำแนะนำและคำปรึกษาอีกทั้งจัดทำรูปเล่มนำเสนอรายงานผลการนิเทศเป็นประจำทุกภาคเรียน