ประเด็นที่ท้าทายที่ทำข้อตกลง
ประเด็นที่ท้าทายที่ทำข้อตกลง
ภาพกิจกรรมการจัดการเรียนการสอน
ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น
3.1 เชิงปริมาณ
1. นักเรียนชั้น ม.6 ร้อยละ 100 ได้รับการจัดการเรียนรู้พัฒนาทักษะการอ่านคิดวิเคราะห์ด้วยการอ่านแบบ 5E ในหน่วยหลักการเขียนสะกดคำในภาษาไทย
2. นักเรียนชั้น ม.6 ร้อยละ 85.98 ขึ้นไปมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาภาษาไทย 6 เป็นไปตามค่าเป้าหมายสถานศึกษา (สูงกว่า 2.5 ขึ้นไป)
3. นักเรียนชั้น ม.6 ร้อยละ 86.54 มีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้
3.2 เชิงคุณภาพ
1. นักเรียนชั้น ม.6 ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยขั้นตอน 5E และสามารถนำไปปรับประยุกต์ใช้ในหน่วยการเรียนรู้อื่นๆ ได้
2. นักเรียนชั้น ม.6 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาภาษาไทย 6 ที่สูงขึ้น
3. นักเรียนชั้น ม.6 มีเจตคติที่ดีต่อรายวิชาภาษาไทย
ตัวอย่างผลงานนักเรียน
งานไทย.pdf
หลักการใช้ ศ ษ ส.pdf
ภาษาไทย ศษส.pdf
pdf_20220815_205537_0000.pdf